FAQs - HỎI ĐÁP

Trang chủ Hỗ trợ FAQs - HỎI ĐÁP
ĐỔI HÀNG

1. 1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?

  • Sau khi bạn nhận hàng GIA AN có hỗ trợ đổi hàng
  • Sản phẩm nguyên giá bạn đổi khi còn hàng tại website
  • Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu, size khi có hàng tại website
  • Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định đổi hàng 

 

2. 2. Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?

Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm là đồ lót

3. 3. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

Công ty Dệt May Gia An nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm:ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định trả hàng

4. 4. Thời gian cho phép đổi,trả hàng trong bao lâu từ khi nhận hàng?

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 15 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công.

5. 5. Địa chỉ kho online tiếp nhận đổi hàng trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian đổi hàng từ  9h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày chủ nhật và ngày lễ tết)
  • Địa chỉ: 82A - 82B Dân Tộc, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Bình Tân

 

6. 6. Thời gian xử lý thông tin đổi hàng trong bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm nhận được sản phẩm đổi gửi về công ty sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.

7. 7. Khách hàng ở tỉnh và ngoại thành Hà Nội đổi hàng có mất phí vận chuyển không?

  • Khi bạn gửi sản phẩm về địa chỉ kho Công ty bạn vui lòng thanh toán cước phí với đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn.
  • Khi bạn nhận hàng đổi Công ty sẽ gửi lại bạn không cần thanh toán cước phí vận chuyển.

 

8. 8. Canifa hoàn tiền trong bao lâu?

  • Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Công ty sẽ xử lý tối đa trong 15 ngày
  • Trường hợp bạn chưa nhận hàng nhưng đã thanh toán qua thẻ:
    • ATM tối đa 10 ngày
    • Visa, tín dụng... tối đa 30 ngày.

 

VẬN CHUYỂN

1. 1. Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

Khi đặt hàng từ 500.000 VNĐ trở lên bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

2. 2. Công ty nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

Công ty nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

3. 3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển được quy định theo từng khu vực tỉnh, thành phố. Mời bạn tham khảo chi tiết Cước phí vận chuyển để biết mức phí cụ thể của từng vùng.

4. 4. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được hàng?

  • Tuyến nội thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 48h từ khi bạn nhận được thông tin xác nhận đơn hàng
  • Tuyến ngoại thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 3 ngày từ khi bạn nhận được thông tin xác nhận đơn hàng
  • Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 từ khi bạn nhận được thông xác nhận đơn hàng

Lưu ý: Thời gian trên có thể sẽ thay đổi theo từng chương trình sale lớn của Công ty.

5. 5. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay đến số điện thoại công ty để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn.

6. 6. Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến số điện thoại Công ty (028) 388 66 626 để được hỗ trợ kịp thời.

7. 7. Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

8. 8. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

ĐẶT HÀNG

1. 1. Cách để đặt một đơn hàng online?

Để đặt hàng trên canifa.com bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại đây và sản phẩm sẽ được giao tại địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.

2. 2. Có thể đặt hàng trên website và nhận hàng tại kho không?

Bạn vui lòng gọi đến số điện thoại công ty (028) 388 66 626 để được hổ trợ.

3. 3. Công ty có quy định gì về thời gian đặt hàng không?

Bạn có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn.

4. 4. Đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có cách nào để gộp lại không?

Nếu bạn đặt nhiều đơn hàng trong cùng một ngày và cùng một thông tin người nhận, bạn liên hệ trực tiếp số điện thoại Công ty (028) 388 66 626 để thực hiện gộp đơn hàng.

5. 5. Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ hiển thị thông báo cho bạn.

6. 6. Công ty nhận dặt hàng qua những hình thức nào?

Chúng tôi nhận đặt hàng qua website gatex.com.vn

Nếu gặp khó khăn bạn liên hệ ngay đến số điện thoại công ty (028) 388 66 626 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

7. 7. Mức giá trên website với mức giá ở các chuỗi cửa hàng và siêu thị có đồng nhất không?

Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau.

8. 8. Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm dúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size thông số kích cỡ của CANIFA. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.

9. 9. Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng

Bạn liên hệ ngay đến số điện thoại Công ty (028) 388 66 626 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến info@gatex.com.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

THANH TOÁN
Facebook Chat